Mang thai và tập thể dục: những điều cần biết

5/30/2019 4:55:56 PM
Tập thể dục là điều cần thiết để giữ khỏe mạnh, thư giãn và sẵn sàng cho chuyển dạ, Yoga kéo dài đặc biệt sẽ giúp duy trì sự thể lực, điều quan trọng là không làm quá sức

Mang thai xảy ra khi tinh trùng thụ tinh với trứng sau khi nó được phóng ra khỏi buồng trứng trong quá trình rụng trứng. Trứng được thụ tinh sau đó đi xuống tử cung, nơi xảy ra làm tổ.

Trung bình, một thai kỳ đủ tháng kéo dài 40 tuần. Có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến thai kỳ. Phụ nữ nhận được chẩn đoán mang thai sớm và chăm sóc trước khi sinh có nhiều khả năng trải nghiệm một thai kỳ khỏe mạnh và sinh ra một em bé khỏe mạnh.

Biết những gì mong đợi trong thời kỳ mang thai đầy đủ là rất quan trọng để theo dõi cả sức khỏe của mẹ và sức khỏe của em bé. Nếu muốn tránh mang thai, cũng có những hình thức có hiệu quả ngừa thai, nên ghi nhớ.

Tập thể dục là điều cần thiết để giữ khỏe mạnh, thư giãn và sẵn sàng cho chuyển dạ. Yoga kéo dài đặc biệt sẽ giúp duy trì sự thể lực. Tuy nhiên, điều quan trọng là không làm quá sức, vì có thể gặp rủi ro chấn thương.

Các bài tập tốt khác cho bà bầu là Pilates nhẹ nhàng, đi bộ và bơi lội.

Có thể cần phải sửa đổi thói quen tập thể dục hiện tại của mình để phù hợp với cơ thể thay đổi và mức năng lượng thấp hơn. Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc huấn luyện viên cá nhân để đảm bảo rằng không thể hiện quá mức bản thân.