Bệnh do tác nhân vật lý

Bệnh do bức xạ, Bị cháy nắng, Bỏng, Giảm thân nhiệt, Nhiệt kiệt sức, Nhiệt phát ban, Rôm sảy, Say nắng, Vỡ lá lách.

Bị cháy nắng

Cường độ ánh nắng mặt trời gây cháy nắng và làm tăng nguy cơ biến chứng nhất định các bệnh liên quan da. Chúng bao gồm khô, nhăn da, đốm; dầy sừng quang hóa; và ung thư da, bao gồm cả khối u ác tính.

Vỡ lá lách

Lá lách vỡ mô tả một tình trạng khẩn cấp, trong đó lá lách phá vỡ phát triển ở bề mặt của nó, Lá lách, nằm ngay dưới lồng xương sườn trên bên trái.

Bệnh do bức xạ

Bệnh bức xạ, cũng được gọi là bệnh bức xạ cấp tính, hội chứng ngộ độc cấp tính hoặc bức xạ. Tiếp xúc thông thường với liều thấp bức xạ.

Các vấn đề về bỏng

Tìm nơi chăm sóc y tế khẩn cấp cho bỏng trung bình hoặc nặng, bỏng rộng hoặc liên quan đến bàn tay, bàn chân, háng hoặc mặt.

Say nắng

Say nắng là một tình trạng đe dọa tính mạng xảy ra khi nhiệt độ cơ thể đạt đến 40 độ C hoặc cao hơn, Say nắng có thể được gây ra bởi nhiệt độ cao.

Nhiệt kiệt sức

Nhiệt kiệt sức là một điều kiện mà các triệu chứng có thể bao gồm đổ mồ hôi nặng và mạch nhanh, kết quả là cơ thể quá nóng.

Giảm thân nhiệt

Giảm thân nhiệt là một cấp cứu y tế xảy ra khi cơ thể mất nhiệt nhanh hơn nó có thể tạo ra, gây ra một nhiệt độ cơ thể thấp nguy hiểm.

Nhiệt phát ban, Rôm sảy

Nhiệt phát ban thường tự hết. Hình thức nặng phát ban nhiệt có thể cần được chăm sóc y tế, nhưng cách tốt nhất để làm giảm triệu chứng là làm mát da và ngăn chặn đổ mồ hôi.