Mẹo để có giấc ngủ ngon hơn

12/11/2018 11:07
Những cách khác để tối ưu hóa môi trường xung quanh cho giấc ngủ bao gồm loại bỏ tivi, điện thoại và bất kỳ thiết bị văn phòng nào trong phòng ngủ

Nhiều thứ có thể khiến bạn khó có thể ngủ ngon. Những người gặp khó khăn khi ngủ thường phát hiện ra rằng thói quen làm việc thường ngày của họ - căng thẳng, lo lắng, vv - giữ chìa khóa cho những tai ương vào ban đêm.

Có một số điều đơn giản có thể làm để dễ ngủ hơn và giúp đảm bảo giấc ngủ nhận được có chất lượng cao. Một trong số đó là làm cho phòng ngủ yên tĩnh nhất có thể. Có thể giảm hoặc bỏ tiếng ồn có thể gây trở ngại cho giấc ngủ bằng cách:

Sử dụng nút bịt tai

Trang trí với rèm cửa và thảm nặng, hấp thụ âm thanh

Cài đặt các cửa sổ hai lớp

Mua thiết bị được thiết kế đặc biệt để cung cấp ổn định này, chạy quạt, hoặc mua đĩa CD hoặc tải xuống ứng dụng cung cấp âm thanh nhẹ nhàng.

Những cách khác để tối ưu hóa môi trường xung quanh cho giấc ngủ bao gồm loại bỏ tivi, điện thoại và bất kỳ thiết bị văn phòng nào trong phòng ngủ. Điều này giúp loại bỏ các gián đoạn và củng cố rằng phòng ngủ có nghĩa là ngủ. Một môi trường lý tưởng là yên tĩnh, tối, và tương đối mát mẻ, với một chiếc giường thoải mái và sự lộn xộn tối thiểu.